Total Pageviews

Translate

Thursday 5 July 2007

Nơi tận cùng của thế giới

"Đôi khi vài thứ vẫn có thể trở về" ( Jack )

- "Thế giới đã từng là một nơi rất rộng lớn" ( Baborosa )

- "Thì nó có teo lại đi tí nào đâu. Chỉ có điều mọi thứ càng khan hiếm" ( Jack )

"Nhắm mắt lại và giả vờ như đó là ác mộng. Đó là cách tôi vượt qua khó khăn" ( Jack )

"Ông có thể giết tôi nhưng không được quyền sỉ nhục tôi" ( Jack )

"Ngoài đam mê ra tôi không còn gì khác" ( Sao Feng )

"Số phận đã cho chúng ta gặp nhau. Nhưng không cho chúng ta ở bên nhau " ( James )

"Sự bất tử không phải là tất cả, Jackie, Làm sao để là được chính mình lúc còn sống mới là đáng nói" ( Jack' brother )

"Ngày ta chết lại là ngày đáng sống nhất" ( Baborosa )

"Tình yêu là một thứ tình cảm có sức mạnh khủng khiếp nhưng mà rất dễ bị chia cắt" ( Davy Jones )

-"Một ngày lên bờ, mười năm lênh đênh trên biển, một cái giá quá đắt" ( Turner cha )

-"Còn tùy thuộc vào ngày đó là ngày như thế nào" ( Will Turner )

Những tên cướp biển vùng Caribê ( phần 3 )

No comments:

Post a Comment